Sunday, February 25, 2007


25.2.2550


เมื่อคืนเจ้ได้คุยกับเพื่อนเก่าที่เจ้เคยหลงรักเค้า แต่เจ้รู้สึกว่าตอนนี้เรากลายเป็นเพื่อนกันไปแล้ว อาจจะเป็นเพราะการเล่นตัวของเจ้เองหล่ะ ที่เค้าเฝ้าตามจีบเจ้มานานมากแต่เจ้ก็รู้ตัวช้า ผู้ชายคนนั้นชื่อราชันย์เราคุยกันอย่างออกรสออกชาติมากเลย ทั้งมันส์และอื่น ๆ อาจจะเป็นเพราะเราไม่ได้คุยกันนานแล้วมั๊ง เลยทำให้การสนทนาครั้งนี้เกิดความสนุกสนานมากเป็นพิเศษ น่ารักดีแต่คงคิดอะไรไม่ได้แล้วเพราะเจ้กับราชันย์เรากลายเป็นเพื่อนกันไปแล้ว ลืมเล่าไปว่าเจ้กับราชันย์รู้จักกันมาตั้งแต่ประถมแล้วเรานั่งเรียนด้วยกันตอน ป. 6 แต่ตอนนี้ราชันย์กลายเป็นเสือผู้หญิงไปแล้ว รู้สึกว่าจะเป็นผู้ชายที่ เซ็กซ์จัดมากเลยเท่าที่เจ้ได้ยินมานะ แต่ความจริงไม่รู้เป็นอย่างไง เพราะไม่เคยลอง

ฟันฟันฟัน

และเมื่อเช้าขณะที่เจ้กำลังแปลงฟันอยู่นั้น ฟันของเจ้ก็เกิดหลุดออกมาซะงั้น งงว่ะ เลยฟันหักเพิ่มอีกซี ปวดใจว่ะ

No comments:

คิดถึงน้องกวางจัง

คิดถึงน้องกวางจัง
น้องกวางแอ๊บสวย(หล่อนเป็นฝรั่งในคราบสาวไทย)